Dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

 

ISO 9001:2015 là hệ thống quản lý  chất lượng  là tiêu  chuẩn quốc tế đưa ra yêu cầu thiết lập một hệ thống quản lý  chất chượng  trong doanh nghiệp, nhằm đảm bảo kiểm soát chất lượng  và tiến  tới nâng cao chất lượng  sản phẩm hay dịch vụ cung cấp.  Áp dụng cho tất cả tổ chức doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, thành phần kinh tế, và mọi hình thức  hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ tư vấn cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Lợi ích của doanh nghiệp khi quản lý chất lượng  ISO 9001:2015?

1. Chất lượng sản phẩm/dịch vụ được đảm bảo 

Do được quản lý một cách khoa học và chặt chẽ bởi  hệ thống quản lý chất lượng quốc tế được chứng nhận tại đơn vị chứng nhận uy tính như Bravolaw, giúp kiểm soát các nguyên liệu đầu vào, ổn định chất lượng sản phẩm/dịch vụ, liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng.

2.Tạo niềm tin với khách hàng và đối tác

Doanh nghiệp đạt chứng nhận  ISO 9001:2015 nghĩa là đã thiết lập được một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đó như là  một lời cam kết chất lượng đối với khách hàng. Từ đó xây dựng, tạo niềm tin dựng thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm mà mình mang lại.

3. Tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ:

Sản phẩm/dịch vụ nếu được đưa ra thị trường đã được chứng nhận ISO 9001 bởi một tổ chức chứng nhận đã được công nhận như Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng sẽ được nhận diện về chất lượng tốt hơn so với sản phẩm/dịch vụ không có dấu hiệu của ISO 9001. Đó là lợi thế khi thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ.

4. Tạo môi trường làm việc tốt, hiệu quả 

Các cán bộ quản lý và nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp (do có các quy trình và hướng dẫn thực hiện công việc, đào tạo nội bộ đã được chuẩn hóa), hiểu rõ công việc của mình phải làm gì?, hay trách nhiệm và quyền hạn của mình do đó sẽ ổn định được quá trình sản xuất/cung cấp dịch vụ và tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng ổn định và  phát triển tốt hơn.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 CỦA BRAVOLAW?

1. Thủ tục thuận tiện – hỗ trợ tối đa:

Với phương châm “Chuẩn mực– Thân thiện – Đúng hẹn –  Chuyên nghiệp”, Bravolaw  đặt chất lượng dịch vụ và đúng hẹn lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ luôn được Bravolaw  Đồng hành, hỗ trợ tối đa và đầy đủ các bước để thực hiện, đảm bảo thuận lợi nhất trong quá trình hoàn thiện thủ tục, đăng ký, đánh giá và chứng nhận.
2. Chi phí hợp lý đáp ứng được nhu cầu của khách hàng:

Chi phí chứng nhận của Bravolaw luôn luôn phù hợp  theo nhu cầu của từng tổ chức/doanh nghiệp, với phương châm hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản chi phí phát sinh để đưa ra một mức chi phí hợp lý nhất theo từng quy mô và hiện trạng của tổ chức/doanh nghiệp.
3. Mạng lưới đánh giá rộng lớn: Hiện tại, ngoài 3 văn phòng chính ở Hà Nội, Hải Dương và tp.Hồ Chí Minh thì Bravolaw còn có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt tại  rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhanh chóng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục nhanh chóng, kịp thời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tư vấn cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 với chi phí hợp lý nhất!