Tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá  là rất cần thiết để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của chính doanh nghiệp. Bạn đang băn khoăn về hồ sơ đăng ký, hãy để chúng tôi giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền. Chúng tôi xin trao đổi sơ bộ về nội dung dịch vụ tư vấn đăng ký độc quyền nhãn hiệu hàng hoá/dịch vụ như sau:

dang-ky-nhan-hiu-doc-quyen-ha-noi
tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN GỒM:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (02 bản sao)

  2. Mẫu nhãn hiệu cần đăng ký

  3. Miễn phí tra cứu đơn: Để xác định khả năng Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có thể tương tự hay trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam hay chưa, Nhãn hiệu của quý doanh nghiệp sẽ được tra cứu hoàn toàn miễn phí. Trong vòng 02 ngày sẽ có kết quả bằng văn bản và các đối chứng cụ thể.

QUÁ TRÌNH THEO DÕI HỒ SƠ ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN:

  • Trong thời gian 05 ngày, sẽ nhận được TỜ KHAI ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA của Cục SHTT ghi rõ số đơn và ngày ưu tiên.

  • Trong vòng từ 02 – 03 tháng, sẽ nhận được thông báo CHẤP NHẬN ĐƠN HỢP LỆ của Cục SHTT.

  • Trong thời hạn 9 – 12 tháng kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ, Cục SHTT sẽ ra quyết định cấp GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA.

  • Thời gian hiệu lực của GCN đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa là 10 năm và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn).

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền chi tiết về:

– Tư vấn Phân nhóm (lĩnh vực, ngành nghề hoặc sản phẩm/dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa) theo Bảng phân loại Nice IX của Quốc Tế.
– Tư vấn Tra cứu nhãn hiệu để xác định khả năng bảo hộ của Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với những nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam.
– Tư vấn Lựa chọn các phương án để cấu thành Nhãn hiệu Hàng hóa; tư vấn thêm các yếu tố cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
– Tư vấn các Đối tượng bảo hộ khác liên quan đến Nhãn hiệu hàng hóa như Đăng ký bảo hộ Bao bì, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm…
– Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu hàng hóa.

Hãy để chúng tôi giúp bạn như cách bạn tìm đến với chúng tôi!

Chúng tôi rất hân hạnh được giúp đỡ các bạn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cần thiết và tốt nhất

Tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng hiệu quả : 1900 6296